Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cách quyến rũ chàng hiệu quả

Bạn đang tăm tia anh chàng đồng nghiệp cùng công ty? Anh ấy là mục tiêu chinh phục của bạn? Còn chần chừ gì mà chưa lên kế hoạch “cưa đổ” trái tim chàng ngay hôm nay bằng cách quyến rũ chàng đơn giản mà đầy hiệu quả.

cách quyến rũ chàng


Luôn làm chủ cuộc chơi khi quyến rũ chàng


Nếu bạn quyết định phải quyến rũ chàng ngay lập tức thì tất nhiên, đừng ngần ngại, bạn phải luôn chắc chắn rằng mình cũng có sức quyến rũ không thua gì Scalett Johanson hay Jennifer Lopez. 

Phương châm của bạn là “Khi tôi muốn, nơi tôi muốn” và đừng bao giờ để những suy nghĩ nghi ngờ làm vướng bận tâm trí bạn. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực kiểu như “Có thể anh ấy thích xem bóng đá hơn mình thì sao?” hoặc “Anh ấy đang không có tâm trạng tốt”... Bạn đừng để tất cả những điều đó dập tắt đi niềm khao khát cháy bỏng trong mắt mình và phải luôn nhớ bạn là chủ cuộc chơi.

Cách quyến rũ chàng là luôn ở thế sẵn sàng


Để quyến rũ một người đàn ông trước tiên bạn phải học cách quyến rũ chính mình. Tìm cho mình một cái nhìn gợi cảm, tự làm nổi bật bản thân bằng đồ trang sức, phụ kiện, quần áo bởi đó là những thứ đập vào mắt người khác trước tiên.

Đàn ông rất dễ bị kích thích bằng thị giác, họ yêu những đôi giày cao gót, những đôi giày như đồ trang sức làm nổi bật đôi chân bạn. Và đồ lót cũng là thứ bạn phải đầu tư, chọn những loại đồ lót ren gợi cảm màu đen hoặc trắng và quan trọng hơn là lựa chọn loại đồ lót mà bạn cảm thấy mình gợi cảm và thoải mái nhất.

Hãy phát tín hiệu đều đặn và tăng dần tần số


Nếu bạn nghĩ anh ấy sẽ ôm hôn bạn ngay lập tức thì có lẽ bạn đã quá chủ quan, cần thời gian cho điều đó đấy. Bạn đừng ngần ngại, hãy phát tín hiệu cho anh ấy biết, khuyến khích anh ấy với mục đích cho anh ấy biết bạn đang tìm cách quyến rũ anh ấy.

Bạn có thể đột ngột hôn lên cổ anh ấy, trêu ghẹo đôi tai anh ấy, luôn tán tỉnh anh ấy trong thang máy, trong xe hơi hay bất cứ nơi nào mà bạn biết mình đang ở một mình với anh ấy.

Giúp chàng có cái nhìn tuyệt vời về mình


Để anh ấy chú ý hơn đến mình và đẹp hơn trong mắt anh ấy thì tốt nhất thỉnh thoảng bạn hãy tặng anh ấy một chiếc sơ mi hay một cái cà vạt hợp mốt, khen kiểu tóc anh ấy để và điều quan trọng hơn, những điều này phải xuất phát từ trái tim và tình yêu của bạn.

Trên đây là những cách quyến rũ chàng mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Nên nhớ mọi biện pháp đều bắt đầu từ trái tim, một trái tim chân thành sử dụng đúng phương pháp mới là chìa khóa phù hợp nhất mở khóa trái tim chàng, bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét