Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cách Nhận Biết Băng Vệ Sinh Giả Giữa “Ma Trận” Hàng Hóa Hiện Nay

Tình trạng hàng hóa kém chất lượng trôi nổi, trà trộn vào các khu chợ, tạp hóa hiện nay đang là vấn nạn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, băng vệ sinh giả là mặt hàng ẩn chứa nhiều tác hại không lường đối với chị em.

Hàng giả có từ đâu?

Băng vệ sinh giả được sản xuất chui tại các xưởng gia công quy mô nhỏ, không có giấy phép kinh doanh. Do sử dụng nguyên liệu đầu vào kém chất lượng và kỹ thuật sản xuất lạc hậu, những gói hàng này được bán ra với giá khá rẻ. Lợi dụng tâm lý ham rẻ của không ít chị em, băng vệ sinh giả đã xâm nhập vào không ít các khu chợ, cửa hàng tạp hóa. Nếu không cẩn thận bạn có thể “rước” phải mặt hàng này.
Hậu quả khi sử dụng băng vệ sinh giả: Nhẹ thì cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, nặng hơn là bị dị ứng, viêm nhiễm bởi các thành phần độc hại, vi khuẩn trong băng vệ sinh. Nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em, thậm chí gây ung thư.

Tránh mua phải hàng giả như thế nào?

Một số tip cho bạn để phòng tránh hàng giả:
Chỉ dùng những hãng băng vệ sinh có uy tín, có thương hiệu phổ biến trên thị trường.
Nên mua hàng tại siêu thị, các điểm bán lẻ đáng tin cậy.
Khi mua hàng, nên xem xét kỹ bao bì. Băng vệ sinh giả thường có bao bì in mờ, hình ảnh kém sắc nét, chữ in sai chính tả, không có thông tin sản xuất rõ ràng.
Đừng quên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm. Không nên ham rẻ mà “tiền mất tật mang” nhé!
Có thể nói, băng vệ sinh là một mặt hàng thiết yếu không thể không có của nhiều chị em hàng tháng. Hãy biết tự bảo vệ mình trước “ma trận” hàng hóa thật giả lẫn lộn các bạn nhé. Nếu quan tâm đến chủ đề này, thì đọc ngay Mách Bạn Gái Những Cách Nhận Biết Băng Vệ Sinh Giả Siêu Nhanh với cực nhiều thông tin bổ ích đang chờ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét