Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Ngày Rụng Trứng – Cánh Cửa Của Các Cặp Vợ Chồng

Chu kỳ kinh nguyệt được tính bắt đầu từ ngày “đèn đỏ” đầu tiên của bạn. Thông thường, một chu kỳ kinh bình thường sẽ kéo dài khoảng từ 28 – 32 ngày và có một số trường hợp kéo dài đến 35 -40 ngày. Đối với những người có chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng không giống nhau, bạn nên theo dõi 3-4 tháng để có thể xác định chu kỳ của mình kéo dài bao nhiêu ngày.

Trong giai đoạn hành kinh, khả năng thụ thai hầu như bằng không. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quan hệ vào những ngày này, vì khả năng gây viêm nhiễm rất cao.
Sau khi sạch kinh, để có con như mong muốn, bạn nên quan hệ 3-4 lần một tuần, hoặc hơn. Mặc dù trứng của bạn có thể chưa “rời tổ” trong giai đoạn này nhưng vẫn sẽ có cơ hội trong trường hợp trứng rụng sớm hơn dự định.

Trứng rụng

Việc giao hợp càng đúng với thời điểm rụng trứng càng làm tăng cơ hội mang thai. Nếu bạn để bỏ lỡ thời điểm “vàng” này thì cánh cửa để tinh trùng đến được với trứng sẽ đóng lại cho đến tận tháng sau đó. Vì vậy, việc tính toán chính xác ngày rụng trứng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đó là chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa của quá trình thụ tinh.

Tính ngày rụng trứng

Nhiều bạn gái vẫn thường hay lúng túng không biết ngày rụng trứng của mình là ngày nào và dẫn đến việc mang thai không theo kế hoạch, để giải quyết khó khăn này cho chị em, phần mềm tính ngày rụng trứng ra đời.
Phần mềm tính ngày rụng trứng là một trong những cách tính ngày rụng trứng được nhiều chị em áp dụng thời gian gần đây do tính tiện lợi, chính xác và dễ dàng sử dụng của nó.
Phần mềm này hoạt động vô cùng đơn giản, giúp bạn không nhất thiết phải tính trực tiếp hay theo dõi kỳ kinh nguyệt của mình.
Để sử dụng phần mềm tính ngày rụng trứng bạn chỉ cần tải phần mềm được chia sẻ miễn phí này trên mạng về máy tính để dùng, hoặc bạn có thể sử dụng online. Trên giao diện phần mềm hiển thị các thông tin cần điền và bạn điền các thông tin về chu kỳ kinh nguyệt cá nhân của mình vào.

Để biết thêm những thông tin bổ ích, mời bạn tham khảo bài viết Cách tính ngày rụng trứng – tránh thai theo mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét