Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tình yêu nam nữ là gì?

Tình yêu nam nữ là gì? Như thế nào là tình yêu đích thực? Bạn đã bao giờ đi tìm đáp án cho câu hỏi đó hay chưa? Rất nhiều người trong chúng ta ngỡ rằng mình đã hiểu hết về tình yêu, nhưng thực chất chưa hẳn mấy người biết được đáp án đó.

tình yêu nam nữ


Như thế nào là tình yêu nam nữ?


Có thể bạn sẽ nói: tình yêu là khi được ở bên nhau, chia sẻ quan tâm lẫn nhau, nấu cho nhau những món ăn ngon, cùng xem phim với nhau,… và sẽ có rất nhiều câu trả lời na ná nhau như vậy. Mỗi người tự cảm nhận vị ngọt của tình yêu khác nhau, nó thật đơn giản nhưng sâu sắc.

Ai cũng tìm thấy cho mình một nửa của riêng mình, nếu họ khát khao yêu và được yêu. Phải tìm đúng cho mình 3 con người xứng đáng để được gọi là yêu. Người đó trước hết là người bạn yêu  nhất, thứ 2 đó là người yêu bạn nhất và người thứ 3 chính là bạn đồng hành của bạn trong suốt cuộc đời, người đó sẽ là người đầu gối tay ấp với bạn.

Vậy nên trước khi bạn gặp được người yêu bạn nhất, bạn phải gặp người đem lại cảm giác yêu cho bạn, đó chính là việc để bạn hiểu được yêu là như thế nào. Sau khi trải qua hai trạng thái khác nhau yêu và được yêu, bạn mới thực sự có những kinh nghiệm, những xác định chin chắn trong việc chọn bạn đời của mình sau này.

Tuy nhiên, bạn biết không trong cuộc sống không thể 3 có chuyện 3 người này chính là một người được. Bạn có gặp tình trạng này không? Người bạn yêu lại không yêu bạn, người yêu bạn nhất không phải là người bạn yêu. Vậy  nên người mà thực sự đến và gắn bó khăng khít với cuộc đời của bạn chính là người đến bên bạn, xuất hiện vào lúc thích hợp nhất.

Tình yêu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống


Tình yêu là một tình cảm thiêng liêng và cao quý. Khi bạn thực sự yêu một người, bạn phải biết chấp nhận những cái thuộc về người đó bao gồm cả khuyết điểm. Không có người nào là tuyệt đối, không có người nào hoàn hảo cả. Chính việc bù trừ lẫn nhau, cái thiếu của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi toàn diện.

Có bao giờ bạn trả lời được vì sao bạn lại yêu người này? Thật khó để trả lời, vì nó nằm trong cảm nhận của bạn, cái thiếu mà bạn cảm thấy phải bù đắp. Những lúc tâm trạng bạn xuống dốc, nhưng lúc bạn gặp phải vấn đề gì, những lúc bạn muốn chia sẻ niềm vui, những lúc bạn cần người tâm sự,… bạn luôn nghĩ về người ấy, nghĩ về việc họ sẽ xuất hiện một cách bất ngờ làm điều này điều nọ cho bạn, chỉ thế thôi.

Tình yêu là gì? Đến đây bạn đã thực sự có câu trả lời của mình chưa? Ai rồi cũng muốn tìm thấy nửa đích thực của mình, quan trọng là ở bạn, niềm tin vào tình yêu chân chính, vào vẻ đẹp của tình yêu. Nhưng quan trọng hơn là phải thực sự hiểu nhau, biết chấp nhận và bù đắp cho nhau.

Thế nào là một tình yêu nam nữ đích thực?


Một tình yêu đích thực được thể hiện thông qua hành động và tình cảm. Chưa bao giờ chết vì nhau là cách chứng minh một tình yêu đích thực. Sống tốt vì nhau, hướng đến những ngày tươi sáng, bình yên phía trước, cùng vượt qua những gập ghềnh trên đường đời, nắm chặt tay nhau cùng bước và thấy mình luôn trong mắt nhau, ấy là yêu…

Câu trả lời về tình yêu nam nữ trên đây hẳn phần nào giải đáp được các thắc mắc của bạn. Để có được tình yêu trọn vẹn chưa bao giờ là điều dễ dàng, vậy nên nếu may mắn có được, hãy nâng niu và trân trọng nó bằng hết thảy sự chân thành mình đang có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét