Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Nên Làm Gì Khi Chàng Không Nhắn Tin Cho Bạn? (P2)

Bạn cảm thấy buồn và lo lắng tại sao chàng không nhắn tin cho bạn, bạn nên làm gì trong trường hợp này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ người ấy hơn nhé!


Đừng hoảng sợ hoặc cho rằng anh ta mất hứng thú với bạn


Trong tình huống này, điều nguy hiểm nhất phụ nữ làm là đi thẳng vào giả định điều tồi tệ nhất.

Những lí do mà bạn có thể tự nghĩ ra như anh ấy có thể bị mắc kẹt bất ngờ trong công việc, anh ta có thể bị cuốn vào một bữa tối bất ngờ, điện thoại của anh ấy có thể đã hết pin.

Hãy nhớ rằng, anh ta có thể không nhắn tin lại cho bạn bởi rất nhiều lý do và bạn hoàn toàn không liên quan gì đến một trong số đó.

Không hành động


Đừng để những hoảng loạn và cơn giận chuyển thành hành động với anh ấy ngay cả khi bạn không thể kiềm chế cảm xúc.

Đừng vội nhắn tin lại hỏi liệu anh ấy có nhận được tin nhắn của bạn không và gọi cho anh ấy liên tục. Những kiểu tin nhắn như “Tại sao anh không trả lời. Anh không thích tôi nữa à?” đặc biệt không được gửi trong mọi trường hợp.

Đây là cách nhanh nhất để phá hủy một mối tình lãng mạn vừa chớm nở khi một người đàn ông quay lại điện thoại của mình và thấy những tin nhắn thô lỗ, bất cần hoặc không an toàn khi anh ta bị gọi một cách bất ngờ.

Hãy nhớ rằng bạn cũng có giá trị riêng của mình


Thật dễ dàng để cảm thấy như chúng ta là người thua cuộc khi ai đó không trả lời. Tuy nhiên, ngay cả khi anh ấy đang mất hứng thú, đó cũng là mất mát của anh ấy, do đó, hãy dừng lại một chút và nhớ điều này.

Khi bạn nghĩ về tất cả giá trị mà bạn mang lại cho cuộc sống của anh ấy, năng lượng, niềm đam mê, sự phấn khích mà bạn cung cấp, đột nhiên, bức tranh trông cân bằng hơn và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.


Hãy hạnh phúc trong khi chờ đợi


Trong thời gian đó, làm bất cứ điều gì mà bạn thích để làm cho mình hạnh phúc và khiến tâm trí của bạn rời khỏi anh ta. Bạn có thể hành động về một mục tiêu mà mình đặt ra hay đơn giản là đi chơi với bạn bè, dành thời gian cho gia đình…

Thay vì tập trung vào một chàng trai, chuyển sự chú ý trở lại với chính bạn bởi người ngay bây giờ không xứng đáng với điều đó.

Hi vọng những cách trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hạnh phúc và cảm thấy tốt hơn khi vẫn chưa nhận được tin nhắn từ người ấy. Bạn có thể đọc thêm Nên Làm Gì Khi Chàng Không Nhắn Tin Cho Bạn? (P1) để biết thêm những tuyệt chiêu khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét