Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Nhận Biết Băng Vệ Sinh Giả Bằng Những Cách Đơn Giản

Thị trường tiêu dùng hiện nay trở nên lẫn lộn khó lường bởi chỉ cần một chút chủ quan là chị em có thể mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đặc biệt đối với sản phẩm băng vệ sinh- thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ, thì việc dùng hàng giả gây tác động xấu rất lớn.

Thế nào được xem là băng vệ sinh giả?

Hãy kiểm tra xem bạn đã từng mua sản phẩm nào có những nét tương tự như dưới đây không nhé!
Sản phẩm có mùi nồng: nếu bạn ngửi thấy mùi hương liệu nồng nặc, hoặc mùi nhựa khét từ nhựa tổng hợp.
Sản phẩm không có bao bì, không rõ thông tin nhà sản xuất. Những lô hàng nhái thường được sản xuất kiểu tạm bợ, không nhãn mác xuất xứ, không có hạn sử dụng.
Độ thấm hút của miếng băng kém. Thử đổ nước lên thấy tràn ra ngoài, miếng băng thô ráp, bông có lẫn tạp chất.
Hình dáng băng vệ sinh: băng vệ sinh chính hãng được cắt theo khuôn tinh tế, trải qua các giai đoạn ép tạo hình kỹ càng, còn hàng giả thì không. Dễ dàng thấy miếng băng không đều, sản xuất cẩu thả.

Hạt xốp trong miếng băng có gây hại?

Bạn đừng lo lắng nhé! Hạt xốp bạn thường thấy trong ruột miếng băng vệ sinh của những hãng lớn đó chính là hạt SAP – một loại hạt polymer háo nước và siêu thấm hút. Mỗi khi ngấm chất dịch, hạt sẽ phồng lên như có tác dụng trữ nước. Đây là loại hạt xốp hoàn toàn vô hại, được sử dụng rộng rãi trong sản phẩm băng vệ sinh, bỉm tã... nên bạn đừng vội “đánh đồng” là hàng kém chất lượng.
Về chủ đề này, các bạn có thể tìm đọc bài Cách Nhận Biết Băng Vệ Sinh Giả Bạn Gái Cần Biết để trang bị những kiến thức bổ ích để tự bảo vệ chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét