Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Oral Sex Là Gì? Lợi Ích Khi Quan Hệ Oral Sex

Trước đây người ta thường khá e dè mỗi khi nhắc tới chuyện ấy tình dục vì cho rằng đây một điều vô cùng nhạy cảm. Tuy nhiên, chính vì điều bày mà không ít người đã lâm vào tình cảnh khổ sở. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về lợi ích của một trong những hình thức quan hệ phổ biến của các cặp đôi hiện nay – Oral sex. Cùng theo dõi nhé!
 Oral Sex Là Gì


Duy trì sắc đẹp


Tinh trùng của nam giới chứa một thành phần được gọi là Spermidine giúp các tế bào của nữ giới già đi với tốc độ chậm hơn, do đó, oral sex rất có lợi cho việc duy trì sắc đẹp ở phụ nữ.

Giảm stress, chống bệnh trầm cảm


Các hóa chất trong tinh trùng như cortisol, estrogen và oxytocin được biết đến là chất có khả năng chống lại căn bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, yêu bằng miệng khơi gợi nguồn cảm hứng mới trong chuyện tình dục giúp các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc, thân mật hơn và đi vào không gian riêng tư của nhau một cách gần gũi nhất.

Giảm các cơn đau hiệu quả


Quan hệ tình dục bằng miệng có thể giúp các cặp đôi dễ dàng đạt khoái cực. Khi đạt tới ngưỡng này, hormone tự nhiên trong cơ thể - oxytocin sẽ tăng vọt, đồng thời endophin được giải phóng từ não bộ giúp kiểm soát các cơn đau hiệu quả.

Giảm nguy cơ ung thư vú


Ung thư vú đang trở nên rất phổ biến ở phụ nữ sau tuổi 40 trong khi đó tinh dịch của nam giới chứa các hóa chất ngăn chặn sự phát triển của loại ung thư này. Vì vậy, quan hệ tình dục bằng miệng có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Những phụ nữ đam mê các hoạt động tình dục bằng miệng ít nhất 2 lần/tuần thường có nguy cơ mắc ung thư vú tương đối thấp hơn trong cuộc sống sau này.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp


Theo một nghiên cứu, quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh huyết áp cao hoặc hội chứng tiền sản giật thai kỳ ở nữ giới.

Theo báo cáo tại Anh (năm 2002), việc giao hợp bằng miệng thường xuyên là một yếu tố có khả năng ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh mạch vành liên quan tới tim mạch có thể gây tử vong.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ


Tương tự như các bài tập thể dục, tình dục nói chung và tình dục bằng miệng nói riêng giúp đốt cháy calo trong cơ thể. Melatonin trong tinh dịch có thể khiến chúng ta có cảm giác thư giãn và dễ ngủ.


Bên cạnh việc mang lại những lợi ích trên thì oral sex cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục nếu quan hệ không đúng cách. Tham khảo thêm: Oral Sex Là Gì? Lợi Hay Hại Khi Oral Sex? để biết các nguy cơ gặp phải khi oral sex và cách giảm bớt những nguy cơ này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét